Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Sữa tươi hỗn hợp và công thức điều trị nám da

Ngoài các cách trị nám da bằng sữa ong chúa rất thông dụng. Những dưỡng chất rất dồi dào trong sữa tươi khi được kết hợp với một số nguyên liệu sẽ giúp điều trị nám da khá hiệu quả. Cùng việc khám phá ra  những công thức chữa trị nám bằng sử dụng hỗn hợp sữa tươi an toàn sau đây nhé.

Sữa tươi được coi là “thần dược” của làn da bởi nó không chỉ giúp cho da mịn màng, sữa tươi còn giúp nuôi dưỡng da trắng sáng tự nhiên. Bên cạnh đó, với hàm lượng axit lactic dồi dào có trong sữa tươi sẽ giúp ngăn ngừa và giảm lượng melanin – nguồn gốc đã gây ra bệnh nám da, nhờ vậy mà cũng sẽ chống và điều trị nám hiệu quả. Nguồn vitamin A và E  có ở trong sữa tươi cũng sẽ giúp da mềm mịn, khỏe mạnh và hết vết nám da.

Bạn có thể áp dụng thêm những công thức trị nám da bằng sữa tươi dưới đây:


1. Sữa và bột đậu xanh


Bột đậu xanh luôn có chứa nhiều vitamin E và khoáng chất vì vậy khi bạn kết hợp với sữa tươi sẽ cho ra loại mặt nạ trị nám cho hiệu quả rất tốt. Bạn chỉ cần phải trộn 1 thìa bột đậu xanh với 2 thìa  sữa tươi sau đó thêm vào khoảng 2 – 3 giọt nước chanh vào hỗn hợp. Sửa sạch da mặt sau đó thì đắp một lớp mỏng lên vùng da đã có nám. Chờ cho mặt nạ khô đi ở trên da trong khoảng 15 – 20 phút sau đó hãy rửa lại da với nước ấm. Mặt nạ sữa tươi và bột đậu xanh bạn chỉ nên áp dụng khoảng 2 lần/tuần thôi bạn nhé.

2. Trị nám bằng sữa tươi và hạnh nhân


Hạnh nhân cũng chính là một trong những nguyên liệu rất tuyệt vời giúp giúp điều trị nám da. Hạnh nhân có hàm lượng vitamin rất dồi dào, không chỉ điều trị mụn, làm trắng da mà còn chống lão hóa và trị nám hiệu quả. Để làm được mặt nạ sữa tươi và hạnh nhân, bạn cần phải chuẩn bị một vài hạt hạnh nhân đã ngâm nở qua đêm trong sữa tươi, sau đó hãy đem xay nhuyễn thành bột nhão và thoa lên vùng da có nám. Bạn sẽ chỉ mất thời gian dài khi điều trị nám bằng phương pháp này nên hãy thật kiên trì nhé.


3. Hỗn hợp sữa tươi, trứng gà và mật ong


Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp trứng gà với mật ong cùng kèm theo sữa tươi để trị nám da hiệu quả. Trứng gà và mật ong cũng có khả năng giúp điều trị nám và chăm sóc da rất tuyệt vời. Lấy 1 lòng đỏ trứng gà rồi đánh tan, trộn cùng với mật ong và sữa tươi sau đó đắp lên vùng da có nám. Sau khoảng 15 – 20 phút thì bạn cũng gỡ mặt nạ và sửa sạch da với nước ấm nhé.

Khi bạn áp dụng các công thức trị nám da bằng sữa tươi hỗn hợp, bạn cần phải lưu ý rằng các loại mặt nạ này sẽ có hiệu quả trị nám chậm và cũng sẽ không tránh khỏi khả năng da bị kích ứng do không hợp với thành phần của mặt nạ. Để điều trị nám da nhanh chóng, an toàn hơn, các chuyên gia da liễu khuyên đã bạn nên sử dụng các phương pháp trị nám bằng công nghệ cao.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Chi tiêt xem tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét