Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Khi bị viêm nang lông thì có triệt lông được hay không

Chào chuyên mục tư vấn, lông chân cháu thì mọc rất rậm nhưng do cháu đã bị viêm nang lông, có những nốt đỏ đã mọc mẩn khắp chân nên cháu vẫn chưa dám đi triệt lông. Nhưng nếu cứ để lông chân rậm rạp như thế này thì cũng không ổn. Cháu rất muốn hỏi bác sĩ tình trạng da chân bị viêm nang lông có triệt lông chân có được không ạ và chi phí sẽ là bao nhiêu? Mong bác sĩ trả lời sớm giúp cháu, cháu xin cảm ơn ạ! (Ngọc Minh, 20 tuổi)

Xem thêm :



Chào bạn Ngọc Minh,

Câu hỏi của bạn về “Da chân khi bị viêm nang lông thì có triệt lông chân được không?” sẽ được chuyên gia tư vấn ngay sau đây:

Thông thường đối với những người có lông chân mọc rậm rạp thì sẽ có nguy cơ bị viêm nang lông hơn những người ít lông. Nguyên nhân cũng là do quá trình cạo, nhổ hoặc waxing lông chân của chúng ta không đúng quy trình, chưa đảm bảo vệ sinh khiến vi khuẩn tích tụ và làm ổ ở da, ngay lỗ chân lông. Lâu ngày thì những lỗ chân lông đó bị nhiễm khuẩn trở thành viêm, hình thành nên những nốt mẩn đỏ rất khó coi.

Tuy nhiên, bạn Ngọc Minh cũng đừng quá lo lắng bởi công nghệ thẩm mỹ hiện đại, đặc biệt chính là sự ra đời của công nghệ ánh sáng IPL sẽ giúp cho bạn vừa triệt được lông chân vĩnh viễn vừa có thể chữa khỏi viêm nang lông mà không hề gây ảnh hưởng gì.



Da chân khi bị viêm nang lông có triệt lông chân được không?

Công nghệ ánh sáng IPL chính là giải pháp triệt lông đến từ Mỹ sẽ giúp cho bạn giải quyết các sợi lông nam tính một cách nhanh chóng nhờ có cơ chế làm rụng lông một cách tự nhiên. IPL sử dụng bước sóng 590nm -1200nm, đã được điều chỉnh năng lượng cho phù hợp với màu lông và tình trạng lông cần tẩy. Nhờ vào tính chất chọn lọc nên năng lượng chỉ còn tác động đến sợi lông ở mầm nhú nang lông mà không hề gây tổn thương đến các tế bào xung quanh, giúp việc triệt tiêu sợi lông nhanh gấp 3 lần các công nghệ triệt lông trước đó.

Ngoài ra, trong quá trình đang điều trị, sóng IPL còn kết hợp việc trị tận gốc viêm nang lông. IPL làm sạch lớp da chết dày sừng, giúp  thông thoáng lỗ chân lông và kháng viêm, sát trùng và diệt vi khuẩn, nấm trú ngụ ở nang lông hiệu quả. Ngoài ra, IPL còn sẽ giúp làm mờ vết thâm, kích thích tái tạo da, giúp bờ mặt da sáng mịn, đẹp tự nhiên.

Do bạn Ngọc Minh không nói rõ ra vùng lông chân muốn triệt là từ gối xuống hay là từ đùi xuống nên chuyên gia tư vấn sẽ thông báo cho bạn một mức chi phí như sau:

> Từ gối xuống: 1,5 – 2 triệu VNĐ/ lần

> Từ đùi xuống: 2,5-3,5 triệu VNĐ/ lần

Nguồn : trietlong.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét