Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Nỗi lo suy nghĩ của phái đẹp về có nên triệt lông không

Những đám vi ô lông rất đáng ghét trên cơ thể chính là kẻ thù của phái đẹp, chúng làm mất đi vẻ ngoài nuột nà, trắng sáng của làn da, khiến cho các cô gái luôn luôn cảm thấy tự ti, e ngại trong khi giao tiếp. Họ luôn mong muốn loại bỏ đi những sợi lông trên da nhưng còn lo ngại về độ an toàn và mang lại tính hiệu quả. Bởi vậy, “nên triệt lông hay là không” vẫn luôn là câu hỏi mà các cô gái luôn trăn trở suy nghĩ.

Xem thêm :

http://trietlong.net/cach-triet-long-nach-giup-da-sang-min/

http://trietlong.net/cach-triet-long-chan-hieu-qua/

Không triệt lông – mất tính thẩm mỹ

Đây chính là điều rất phiền toái lớn nhất của các cô gái khi những sợi lông dài và mọc dày trên da khiến cho họ cũng không thể nào thoải mái diện những chiếc quần sooc năng động hay váy ngắn quyến rũ. Giữ nguyên cho những sợi lông này trên da không phải là giải pháp hay, các cô gái sẽ luôn phải đối mặt với những tâm lý tự ti trước mọi người.

Và triệt lông nhiều lần – gây hại cho da hay không?

Đối với những biện pháp triệt lông thông thường, thì sau một thời gian lông nhanh chóng mọc trở lại. Các cô gái sẽ lại tiếp tục sử dụng các cách triệt lông như là dùng dao cạo, kem bôi, hỗn hợp tự chế từ thiên nhiên,…tuy nhiên, với những cách này lại gây đau đớn và gây viêm lỗ chân lông. Dù vậy, khi mà tình trạng lông vẫn mọc nhiều, họ sẽ không còn cách nào khác ngoài tâm lý “đâm lao thì phải theo lao” và cứ thế tiếp diễn với tình trạng tẩy lông thường xuyên.



Có cách nào giúp triệt lông cho hiệu quả vĩnh viễn mà không gây hại?

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ cao, các cô gái sẽ không cần phải đắn đo lựa chọn nên triệt lông hay không với các hiệu ứng tiêu cực ở cả 2 phương án như trên. Công nghệ ánh sáng IPL ra đời cùng những tính năng rất ưu việt có thể sẽ loại bỏ những sợi lông một cách triệt để, lông không có nguy cơ mọc trở lại mà vẫn sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối, không để lại bất cứ một vết sẹo xấu hay tổn thương nào cho da.

Công nghệ ánh sáng IPL triệt lông hiệu quả, an toàn cho da

Công nghệ này luôn sử dụng năng lượng ánh sáng với bước sóng 590nm -1200nm tác động lên toàn diện lên bề mặt da, đi sâu vào tận trong gốc chân lông, triệt tiêu toàn bộ nguồn dinh dưỡng cho đến từng sợi lông, nhằm làm suy yếu đi khả năng lông mọc và làm lông rụng một cách tự nhiên nhất, đồng thời, ngăn ngừa lông mọc trở lại.

Nhờ tính chất chọn lọc này nên năng lượng này chỉ tác động đến những sợi lông ở mầm nhú nang lông mà không hề gây tổn thương đến các tế bào xung quanh. Bên cạnh đó, với cơ chế tự làm lạnh tự nhiên, thời gian tác động nhiệt ngắn nên sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da của bạn. Sau khi đã triệt lông, ánh sáng IPL kết hợp với sóng RF giúp việc thu nhỏ lỗ chân lông, trị viêm nang lông, làm mịn và sáng vùng da điều trị.

Bằng công nghệ IPL, chỉ sau 4-6 lầy triệt lông nhưng đem lại cho hiệu quả vĩnh viễn. Sau khi áp dụng đủ liệu trình thì bạn sẽ có làn da sáng mịn, đẹp tự nhiên hơn, không còn những dấu tích của vi ô lông, tự tin mà diện những trang phục mà bạn yêu thích.

Nguồn : trietlong.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét