Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Cách tẩy lông tay cực đơn chỉ bằng cách tự nhiên


Cách tẩy lông tay này cực đơn giản từ những nguyên liệu tự nhiên đã rất quen thuộc như: mật ong, hoa cúc và cà chua… Nếu như bạn biết áp dụng đúng cách sẽ giúp bạn loại bỏ được những sợi lông tay “xấu xí” một cách nhanh chóng.

Trà hoa cúc


Chuẩn bị:

– ½ chén trà hoa cúc

– 1 quả chanh nhỏ

– 2 thìa canh nước trái cây tươi

Cách làm: Hãy cho tất cả các nguyên liệu vào nồi, rồi đun sôi cho đến khi hỗn hợp này chuyển sang màu vàng mật. Khi mà hỗn hợp đã bớt nóng và không thể gây ra tổn thương da, bạn bôi một lớp mỏng lên da tay. Cũng như là với cách dùng mật ong, bạn hãy dùng khăn miết lên vùng da tay rồi giật ngược lại. Sau đó, bạn mới dùng khăn mềm lau sạch bằng nước ấm

Mật ong


Chuẩn bị:

– 1 chén đường

– ½ quả chanh

1 thìa mật ong

Cách làm: Bạn cho đường, chanh và mật ong vào chung nồi, đun sôi cho đến khi hỗn hợp chuyển sang màu vàng. Vặn nhỏ lửa và tiếp tục đun tiếp đến khi hỗn hợp chuyển sang màu nâu vàng. Dung dịch sẽ được để nguội đến khi bạn cảm thấy nhiệt độ đó sẽ không gây bỏng da. Sau đó, bạn phết hỗn hợp này lên vùng da tay. Tiếp theo, bạn hãy dùng khăn miết lên da. Đợi cho đến khi hỗn hợp keo lại, bạn giật ngược lại theo chiều lông mọc. Sau đó, dùng khăn lau cho sạch da bằng nước ấm một cách nhẹ nhàng.



Cà chua


Với cách này, việc bạn cần phải làm là chuẩn bị cà chua, rửa sạch và thái lát sau đó chà lên tay trong khoảng 4 – 5 phút. Liên tục làm như vậy từ 2-3 lần trong 1 tuần. bạn sẽ hạn chế được những sợi lông chân và tay. Việc sử dụng cà chua cũng sẽ giúp rất nhiều cho làn da tay, chân trở nên sáng và mịn màng hơn.

Đá mài


Trước hết bạn cần phải cho đá mài cho vào nước để làm ẩm. Sau đó, bạn cầm viên đá rồi xoay tròn với lực vừa phải lên da. Đá mài không chỉ giúp cho bạn lấy đi những sợi lông phiền phức mà còn giúp loại bỏ các tế bào chết và thúc đầy tuần hoàn máu.

Chúc bạn thực hiện thành công nhé!

Lưu ý: Tuy đem lại những hiệu quả nhanh nhưng những biện pháp tự nhiên này không thể loại bỏ được lông hiệu quả. Sau 1 thời gian ngắn thì lông sẽ mọc trở lại dày, đậm và đen hơn trước. Để loại bỏ lông hiệu quả nhất, theo các chuyên gia, cách là bạn nên tìm đến các công nghệ làm đẹp cao cấp IPL đã qua kiểm nghiệm của những tổ chức uy tín thế giới bạn nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét