Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Có nên hay không việc làm sạch lông vùng kín ở nam giới

Lông vùng kín khi mọc rậm rạp ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống không chỉ ở chính phụ nữ mà còn ở cả nam giới. Tuy nhiên có nhiều anh chàng còn băn khoăn không biết có nên làm sạch lông vùng kín nam giới không?

Theo như các bác da liễu, nếu lông vùng kín không có gây ảnh hưởng gì tới cuộc sống của các đấng mày râu thì cũng không cần thiết phải “tiêu diệt” chúng. Sở dĩ như vậy bởi ở lông mu có tác dụng bảo vệ vùng kín khỏi sự xâm hại của các vi khuẩn, bụi…Bên cạnh đó, việc bạn dọn viôlông cho “cậu nhỏ” nếu không cẩn thận có thể sẽ gây xước, chảy máu dương vật. Ngoài ra, khi mà lông mọc trở lại sẽ gây ngứa ngáy rất là khó chịu, có khi còn khiến cho lông mọc ngược hay mắc bệnh về viêm nang lông.

Xem thêm :


Tuy nhiên ta cũng không thể không phủ nhận những lợi ích nhất định của việc làm sạch lông vùng kín nam giới. Việc này có thể sẽ giúp dương vật sạch sẽ, giúp cho nam giới dễ dàng kiểm tra những bất thường có thể sẽ xuất hiện ở dương vật, trông “thằng bé” hoành tráng hơn và giúp tăng độ nhạy cảm khi quan hệ tình dục.

Đặc biệt, đối với một số trường hợp jkhi bị bệnh lý như viêm nhiễm da, nấm da, vùng bìu, chuẩn bị mổ hay là phẫu thuật vùng bụng dưới sẽ giúp đảm bảo vệ sinh hơn.



Hoặc là trong trường hợp “rừng rậm” ảnh hưởng tới việc sinh hoạt cuộc sống hàng ngày, ví dụ một số ngành nghề đặc biệt cần thiết phải dẹp bỏ lông vùng kín để phục vụ những mục đích nhất định của những công việc như: người mẫu, múa, đóng phim, thể hình… thì khi đó việc cạo lông cũng là việc rất cần thiết.

Tóm lại, việc làm sạch lông ở vùng kín nam giới cũng sẽ không gây ảnh hưởng nghiêm trọng gì tới sức khoẻ. Bạn cũng không nhất phải nghe theo ý kiến của những người khác mà chỉ nên tuỳ theo tình huống, ý thích để bản thân tự đưa ra quyết định có nên làm sạch lông dương vật hay không.

Nếu bạn đang có ý định về “dọn dẹp” viôlông thì cũng nên lưu ý một vài điều nhỏ là:

– Nên như dùng dao cạo đã qua vài lần sử dụng thì sẽ giúp giảm tỷ lệ cứa vào dương vật gây chảy máu, đau rát.

– Trước khi bạn cạo lông bạn nên tắm bằng nước ấm để lỗ chân lông được giãn rộng giúp cho việc làm sạch lông sẽ được dễ dàng hơn và khi tiến hành dọn dẹp cũng cần phải tỉ mỉ và từ từ, nếu không sẽ rất dễ làm “đau cậu bé”.

Hy vọng rằng với những thông tin trên đã có thể giúp các Adam có những suy nghĩ khác về làm sạch lông vùng kín của nam giới và mạnh dạn thực hiện được nếu thấy nó ảnh hưởng lớn tới cuộc sống của mình. Nếu bạn còn gì băn khoăn, bạn có thể trực tiếp đến địa chỉ TMV Ngọc Dung hoặc liên hệ tới tổng đài: 1800 6377 để được các chuyên viên tư vấn chi tiết hơn bạn nhé. Chi tiết tại đây !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét