Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Giảp đám vì sao con gái nhiều lông tay

Nhiều bạn gái đã lo lắng không biết vì sao lông trên cơ thể mà bỗng nhiên mọc rậm rạp, nhất là ở tay, làm các bạn gái mất đi vẻ nữ tính dịu dàng vốn có. Tại sao mà con gái nhiều lông tay? Các chuyên gia sẽ giúp cho bạn giải đáp vấn đề này một cách chính xác nhất.

“Sự phát triển của lông sẽ chịu ảnh hưởng bởi hoocmon progestogen trong cơ thể. Sở dĩ mà nam giới mọc nhiều lông hơn so với phụ nữ là do hoocmon Progestogen trong cơ thể nam giới có tương đối nhiều. Tuy nhiên, nếu như nội tiết ở bên trong cơ thể người phụ nữ bị rối loạn, progestogen sẽ tiết ra nhiều thì sẽ dẫn tới những tình trạng rậm lông.

Xem thêm :


Ngoài ra, con gái có nhiều lông tay còn là do sự gia tăng prolactin trong máu; Dùng những thuốc nội tiết kéo dài như là trị liệu progestogen (nội tiết tố nam), steroid (K-cort, dexamethason, prednisolon…), hoặc thuốc tránh thai…

Bên cạnh đó, thì các nhà sinh lý học đã nghiên cứu và phát hiện ra được, khi công năng nội tiết buồng trứng, tuyến yên và tuyến thượng thận, tuyến giáp trạng bị tổn thương thì các công năng của trung khu thần kinh điều khiển tuyến nội tiết sẽ bị mất đi thăng bằng gây nên chứng rậm lông. Chứng bệnh này cũng có thể có những yếu tố di truyền nhất định. 



Các nhà khoa học cũng đã khẳng định, hiện tượng rậm lông bình thường sẽ không hề gây hại cho sức khỏe mà chỉ ảnh hưởng về mặt ở thẩm mỹ. Và để loại bỏ được viôlông mà nhiều chị em đã sử dụng dao cạo, nhổ, waxing, dùng kem tẩy lông…không những là không hết được lông tay mà lông mọc càng nhiều, đen, cứng, thậm chí nó còn gây viêm da. Vì vậy, dù rất nôn nóng muốn tẩy lông thì bạn cũng nên tìm hiểu kỹ và chọn phương pháp thích hợp”.

Có thể thấy rằng việc hiện tượng rậm lông ở con gái do rất nhiều nguyên nhân gây nên. Vì vậy để có thể loại bỏ viôlông bạn cần phải biết được nguyên nhân gây ra bệnh, từ đó tham vấn phương pháp điều trị phù hợp.

Hy vọng rằng những thông tin trên đã giúp cho chị em biết được vì sao con gái nhiều lông tay hay phụ nữ nhiều lông tay. Nếu như bạn muốn triệt tiêu những sợi lông này một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất thì có thể tham khảo công nghệ IPL. Đây chính là thế hệ triệt lông mới của Hoa Kỳ, cho ra kết quả chỉ sau liệu trình ngắn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét