Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Con gái có nên triệt lông vĩnh viễn hay là không?

 Triệt lông vĩnh viễn là vấn đề đang hot hiện nay vì theo xu hướng của các nàng ở Châu Âu. Từ đó sẽ xuất hiện một số câu hỏi từ những cô gái việt rằng có nên thực hiện triệt lông vĩnh viễn hay không? Các bạn muốn biết kết thì nên xem câu trả lười dưới đây nhé!

Xem Thê:

- http://trietlong.net/cach-triet-long-tay-hieu-qua/
- http://trietlong.net/cach-triet-long-chan-hieu-qua/

Hiện tượng mọc lông hầu như ở nam và nữ ai cũng xuất hiện nhưng đối với nam thì lông nhiều rậm thì tôn vĩnh lên nét nam tính, ngược lại với nữ giới lông nhiều thì càng làm cho họ xấu đi. Mất đi sự tự tin của bản thân.

Cũng chính vì điều đó mà nhiều chị em đã áp dụng các phương pháp triệt lông bằng thiên nhiên. Nhưng cũng có một số thông tin trái chiều rằng là lông trên thể là do cha mẹ tạo ra nên để như vậy thì sẽ tôn trọng người nhà. Vậy thì chúng ta sẽ nghe ý kiến của chuyên gia như thế nào về điều này nhe.

Theo chuyên gia tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung thì các bạn nữ nên thực hiện việc triệt lông vĩnh viễn với những nguyên nhân sau đây nhé:

Nguyên nhân thứ nhất về thẩm mỹ

Nếu như ở giữa chốn đông người mà bạn bị lộ đám lông tay lông chân đáng ghét và nặng hơn là lộ đám lông nách, lúc đó chắc không còn đường nào phải chạy. Từ đó thì bạn còn ngại ngùng làm gì khi không chịu loại bỏ chúng đi. Cái cảm giác mà không còn lông tay lông chân thì sẽ tạo cho bạn cảm giác là mình sẽ trắng hơn và còn làm cho bạn tự tin diện các trang phục sát cánh.



Nguyên nhân thứ hai là làm giảm mùi cơ thể

Một trong những vấn đề đáng nói ở đây dó chính là khi lông rậm thì rất dễ dàng tạo điều kiện cho cơ thể tiết mồ, tiết mồ hôi nhiều thì cơ thể bạn sẽ có được mùi rất khó chịu. Vì vậy nếu như bạn triệt lông vĩnh viễn thì sẽ có cảm giác mát mẽ, khó tiết ra mồ hôi từ đó hạn chế được mùi hôi cơ thể. Không chỉ phát ra mùi hôi mà còn ảnh hưởng đến sự tắc nghẽ nang lông, tắc nghẽn nang lông là vấn đề rất dễ dẫn đến việc nổi mụn và nặng hơn là viêm nang lông.

Cách thức triệt lông vĩnh viễn hiệu quả?

Theo như các chuyên gia trong giới thẩm mỹ thì công nghệ triệt lông vĩnh viễn hiện nay là công nghệ ánh sáng new IPL.

Công nghệ new IPL đang được sự tin cậy của nhiều bạn trong đó không chỉ có nữ mà còn có cả nam. 

Công nghệ ánh sáng sinh học IPL sẽ tác động 1 luông ánh sáng phổ quan vô tận gốc nang lông, làm cho nang lông bị  tiêu diệt nhanh chóng, không ngừng lại ở đó ánh sáng IPL còn làm cho lỗ chân lông được sẽ khít lại.

Da của bạn sẽ được trắng và sáng hơn khi sử dụng công nghệ này trong quá trình triệt lông vì, công nghệ IPL này còn kích thích quá trình tổng hợp collage trong cơ thể, để làn da trong cơ thể có thể  tái tạo lại.


Từ các nguyên nhân trên thì các bạn đã đưa ra được câu lời là có nên triệt lông vĩnh viễn chưa. Nếu có gì thắc mắc hoặc cần hổ trợ gì thêm thì cứ liên hệ đến hotline: 18006377 để được tư vấn và chăm sóc miễn phí. Chúc các bạn thành công trong việc triệt lông vĩnh viễn.

Bạn đang xem chủ đề : Con gái có nên triệt lông vĩnh viễn hay là không?

Nguồn: trietlong.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét