Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Sau khi đã cạo lông chân thì nên làm gì cho tốt

Cạo lông là một trong các phương pháp triệt lông giúp cho chị em loại bỏ viôlông một cách nhanh chóng nhất có thể. Tuy nhiên, những biện pháp tẩy lông này lại tiềm ẩn chứa nhiều nguy cơ gây hại tới làn da của chính bạn nếu thực hiện và chăm sóc da sau khi đã triệt lông không đúng cách. Vậy sau khi cạo lông chân thì bạn nên làm gì?

Lông chân rậm rạp sẽ không khiến đôi chân của phái đẹp mất đi vẻ quyến rũ tự nhiên. Do đó, nhiều chị em đã áp dụng nhiều cách cạo lông để loại bỏ lông chân. Đây chính là cách tẩy lông dễ thực hiện mà lại không hề gây tốn kém nhưng nếu không biết chăm sóc da đúng cách sau khi đã cạo lông, bạn sẽ khiến cho làn da mình bị tổn thương và trông sẽ còn tệ hại hơn cả lúc trước khi cạo.

Xem thêm :



Sau khi đã cạo lông chân nên làm gì? Theo như các chuyên gia da liễu, nếu bạn đã cạo lông chân thì bước dưỡng ẩm sau khi bạn cạo lông sẽ giúp cho làn da bạn hồi phục nhanh chóng và cũng làm giảm kích ứng da. Cách thực hiện cũng rất đơn giản như sau:



Nguyên liệu cần chuẩn bị:

– Khăn tắm

– Sữa dưỡng ẩm da sau khi đã cạo lông

– Body butter cacao không gây mùi

Cách thực hiện:

Bước 1:

Trước tiên bạn dùng khăn khô sạch thấm khô da chân và phải vuốt hết phần lông và kem tẩy lông còn sót lại, sau đó bạn sửa sạch chân cho hết sạch phần kem tẩy lông còn dính.

Bước 2:

Sử dụng sữa dưỡng ẩm da sau khi đã cạo lông chân và bôi lên da khi làn da vẫn còn ẩm rồi tiến hành massage thật nhẹ nhàng. Bạn cần chú ý rằng nên bôi sữa dưỡng ẩm ra tay trước sau đó chà nhẹ nhàng lên da theo cùng một hướng và nên chọn ra loại sữa dưỡng ẩm phù hợp với da để tránh gây kích ứng.

Bước 3:

Tiếp đến bạn cần chà nhẹ body butter cacao lên vùng da chân để giúp làm mềm đi và thu nhỏ lỗ chân lông, tránh tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập và gây ra bệnh viêm nang lông. Bạn cần đặc biệt phải chú ý không nên sử dụng đến các loại body butter có mùi thơm nước hoa bởi chúng có thể gây ra kích ứng mạnh cho da của bạn hơn đó. Xem thêm !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét