Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Điều trị viêm nang lông ở chân vô cùng hiệu quả

Bí quyết giúp cho chị em về việc điều trị chứng viêm nang lông ở chân hiệu quả giúp chị em lấy lại làn da sáng mịn tự nhiên và mịn màng. Cùng nhau khám phá biết quyết đó là gì nhe các bạn.

Đầu tiên thì các bạn nên biết chứng viêm nang lông đó là gì?

Chứng viêm nang lông được biết đến là một căn bệnh ngoài da do quá trình vệ sinh của cơ thể hoặc là tác dụng phụ của việc triệt lông không đúng cách. Biểu hiện bên ngoài đó chính là xuất hiện các hạt mẫn đỏ có kích thước 1-2mm màu đỏ, đôi khi có một số hạt màu trắng xám, trong nhân của những hạt đó thường có 1 sợi lông cuộn tròn và nhìn rất giống như là nổi mụn, nhưng cảm giác ngứa rất khó chịu.

Xem thêm:
-Cách triệt lông tay hiệu quả giúp nàng tự tin khoe dáng
-Cách triệt lông chân hiệu quả nhanh chóng cho nàng

Một số nguyên nhân dẫn đến quá trình viêm nang lông?

Quá trình cạo lông hay waxing hoặc là nhổ lông làm lỗ chân lông to ra và dễ làm cho vi khuẩn cư ngụ vào, làm tắt nghẽn chân lông. Hoặc là những vết đốt từ côn trùng. Sử dụng chung khăn tắm, lượt chảy tóc với người mắc phải chứng viêm nang lông.

Cách chữa trị viêm nang lông



Để chữa trị việc viêm nang lông ở chân thì các bạn có thể thực hiện việc về sinh da thường xuyên. Nhưng nếu muốn chấm dứt tình trạng viêm nang lông ở chân thì có thể áp dụng công nghệ IPL để điều trị chứng viêm nang lông.

Ánh sáng new IPL với tần số lớn, phát ra các bước sóng rộng giúp việc chữa trị viêm nang lông  ở chân 1 cách tốt nhất, ánh sáng IPL tác động vào tận bên trong để tiêu diệt các mầm bệnh và làm sạch gốc nang lông, thu hẹp lỗ chân lông lại, và từ đó sẽ tránh được các bụi bẩn và vi khuẩn ẩn náo nơi đó, giúp cho quá trình điều trị được tốt nhất.

Bênh cạnh việc điều trị viêm nang lông ở chân thì ánh sáng sinh học new IPL còn thúc đẩy việc sản sinh collagen trong cơ thể. Để cho thể có thể tái tại lại làn da, da của bạn sẽ đẹp hơn và sáng hơn sau khi thực hiện việc chữa trị chứng viêm nang lông ở chân.

Trị viêm nang lông ở chân bằng ánh sáng IPL ở đâu tốt


Công nghệ triệt lông bằng ánh sáng IPL được thẩm mỹ viện Ngọc Dung áp dụng và tiếp nhận công nghệ từ Hoa Kỳ. Nên công dụng mà công nghệ này mang lại là rất cao. Cộng thêm là với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp thì Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung là sự chọn lựa đáng tin cậy cho bạn. Không ngừng ở đó với đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao và được dào tạo một cách bài bản, nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng khi đến với TMV Ngọc Dung. Sau những lần điều trị thì Ngọc Dung luôn có những chính sách bảo hành và các cam kết dành cho khác hàng. Nếu muốn biết thông tin thì nhnh tay gọi ngay đến Hotline: 18006377 để được tứ vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. Chúc các bạn điều trị chứng viêm nang lông ở chân thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét