Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

4 giải pháp triệt lông các mẹ bầu nên biết

 Trong giai đoạn mang thai thì nội tiết tố trong cơ thể các bà mẹ sẽ thay đổi rất nhiều và điều có thể thấy nhất là làn da sẽ xuất hiện nhiều đám vi ô lông. Với cái trạng thái như vậy sẽ kéo dày đến khi bạn hạ sinh và thêm 6 tháng hồi phục, có nhiều người do cơ địa. Và có một số chị em cảm thấy rất khó chịu về điều này. Nên học muốn loại bỏ đám lông đó ngay, vì thế nếu như các bạn muốn loại bỏ đám lông đó thì tốt nhất các bạn nên áp dụng những trường hợp sau.

Xem thêm:
http://trietlong.net/cach-triet-long-tay-hieu-qua/
http://trietlong.net/cach-triet-long-chan-hieu-qua/

Dùng sáp mật ong tẩy lông cho các bà bầu

Dùng sáp mật ong để triệt lông là sự lựa chọn khôn ngoan để đối dầu với làn da nhạy cảm. Các bà mẹ nên cẩn trọng về việc đun nóng sáp mật ong để tránh tình trạng bỏng da. Nếu có thể thì nên nhờ ông xã thực hiện hộ.

Các bạn có thể pha chế thêm một số hỗn hợp sau đễ có được kết quả tốt nhất. Chỉ cần trộn đều hỗn hợp này lại rồi mang đi đun nóng. Lưu ý nên để sáp nguội rồi mời dùng để waxing. Các bạn có thể waxing toàn thân nhe.

Se lông mặt bằng chỉ thời xưa

Thủ thuật này được thực hiện từ thời xa sưa và vẫn còn lưu truyền đến ngày hôm nay. Cách này đảm bảo không can thiệp đến bất kỳ mật loại thuốc hay là một chất kích thích nào hết. Trong lúc mang thai có nhiều bạn muốn loại bỏ cách đám lông đáng ghét này thì nên thực hiện phương pháp này để hạng chế những tác hại có thể ảnh hưởng đến thai nhi.

Đối với cạch này thì các bạn có thể nhờ các kỹ thuật viên massage, nếu tay nghề của bạn vững vàng thì có thể tự thực hiện được.

Dùng dao cạo loại bỏ đám lông khi mang thai

Vấn đề các đám lông tay lông chân, hoặc là ở các vị trí khác. Thì đang làm cho các chị em khí chiệu và rất muốn tiêu diệt nó. Và thường thì các chị em hay dùng cách cạo lông để loại bỏ đám vi ô lông đáng ghét này.

Nếu như đã chọn cách triệt lông bằng phương pháp cạo thì các bạn nên thực hiện một cách cẩn trọng nhất, để hạng chế thấp nhất những tổn thương mà các bạn thực hiện việc cạo lông gây ra.

Những bà mẹ muốn thực hiện việc cạo lông mặt thì tốt nhất là không nên thực hiện trong nhà vệ sinh hoặc là thực hiện việc cạo lông sau lúc tắm.

Nếu bạn thực hiện trong nhà về sinh. Mà thường thì nhà vệ sinh hay có nước, rất dễ trơn chợt, từ đó bạn sẽ có thể chượt chân bất kì lúc nào, và thêm một cái nữa là cạo lông sau khi tắm sẽ dễ làm cho bạn bị cảm lạnh. Vì vậy tốt nhất các bạn không nên thực hiện việc cạp lông trong nhà vệ sinh.



Waxing lông trong quá trình mang thai

Phương pháp này xét đến hiện nay thì thực sự rất an toàn, nhưng đổi là những người mới thực hiện lần đầu sẽ có được cảm giác rất đau đớn và khó chịu.

Lưu ý khi tiến hành waxing

Đầu tiên khi mua sản phẩm wa

Không nên sử dụng cho vùng da có mụn, da khô nứt nẻ hay vùng da có nốt ruồi hoặc tại những vùng da bị cháy nám.

Muốn biết có bị dị ứng với waxing hay không, bạn nên bắt đầu với một lượng nhỏ trên mu bàn tay và để nguyên nó trong khoảng 15 phút để đủ thời gian phát hiện dị ứng. Trước khi thoa sáp, bạn nên tẩy tế bào chết cho da và làm sợi lông mềm hơn bằng nước ấm nhé. Sau khi waxing xong, bạn có thể thoa một lớp kem dưỡng ẩm để bảo vệ da nhé.

Một lưu ý dành cho bà bầu đó chính là bạn tuyệt đối không được sử dụng các loại thuốc hay loại kem tẩy lông vì nó sẽ rất nguy hiểm cho bạn. Bên cạnh các công thức trên bạn vẫn có thể sử dụng các công nghệ hiện đại để tẩy lông để đảm bảo an toàn nhé.


Nguồn : trietlong.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét