Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Cách tẩy lông bên dưới sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn rất nhiều

Nhiều bạn gái muốn diện chiếc quàn short nhưng vẫn còn e ngại vậy thì với những bộ đồ bikini. Các bạn có biết là những bạn gái ấy e ngại về vấn đề nào không, đó không đâu khác chính là do những đám lông cứng đầu tạo nên. Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau thực hiện việc tẩy lông để mang lại đôi chân sáng, trắng mịn, giúp chị em có thể diện những chiếc quần short thật cá tính.
Sữa đầu nành và bột nghệ trong việc triệt lông

Trước khi thực hiện cách triệt lông tại nhà này thì các bạn nên nhớ là; phải vệ sinh vùng da mà mình cần triệt lông.

Đầu tiên các bạn chuẩn bị 1 chay sữa đầu nành tầm 500ml với và 100g bột nghệ. Trộn đều 2 hỗn hợp này lại khi thấy hồn hợp đã đều, sền sệt lại. Tiếp theo các bạn chỉ cẩn thoa hỗn hợp này lên vùng da cần tẩy lông. Dùng tay chà nhẹ nhàng vùng da triệt lông đó hoặc là các bạn massage cũng được. Để như vậy khoản 20 phút thì có thẻ rửa sạch lại bằng nước ấm 1 lần, rửa thêm 1 lần nữa bằng nước lạnh, lau khô và thoa kem dưỡng da hoặc là kem trắng da những có thành phần dưỡng ẩm.

Không chỉ triệt lông mà nó còn giúp cho các bạn có được làn da trắng sáng, các vết thâm sẽ bị mờ dần, đặc biệt có thể điều trị được chứng viêm nang lông.

Dùng chanh để tẩy lông tay

Cách này hiện nay khá là phổ biến trong việc tiêu diệt lông tay. Các bạn có biết không với sự kết hợp hoàn hảo từ mật ông và chanh đã ngăn chặn được sự phát triển của vi ô lông.



Cách thực hiện:

Bạn chỉ cần trộn đều 2 hỗn hợp trên rồi thoa lên tay, đợi khaonr 20 phút thì có thể rửa lại bằng nước sạch. Hàm lượng axit trong trái chanh tương đối cao. Từ đó làm giảm sức sông của nang lông, làm cho nang lông sẽ tự chết đi. Với hàm lượng vitamin E trong mật ong tương đối cao thì các bạn sẽ có được làn da mịn màng, và có thể giúp cho da cân bằng độ ẩm tốt hơn rất nhiều.

Sử dụng khoai tây và mật ong để tẩy lông

Chuẩn bị nguyên liệu như sau:

Chọn 3 đến 4 củ khoai tây tươi, lựa những củ trơn láng, ít mần gốc…Còn mật ong thì tốt nhất nên mua mật ong nguyên chất thì sẽ tốt hơn.

Thực hiện như sau:

Lấy 3 hoặc 4 củ khoai tây rửa sạch rồi ngâm muối, đợi 10 sau thì có thể gọt vỏ khoai tây, sau khi đã gọt vỏ xong thì cho vào nồi luộc chín. Các bạn nghiền nhỏ khoai vừa luộc xong, còn nếu các bạn muốn thực hiện nhanh thì có thể cho vào cối xay xinh tố để xay. Sau khi khoai tây đã được tán nhuyễn thì các bạn cho thêm 1 ít mật ong. Thoa hỗn hợp mới vừa trộn trên vùng cần tẩy lông, duy trì như vậy 30 phút là có thể rửa lại bằng nước sạch.

Những phương pháp triệt lông trên sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều. Giá thành của tổng hết nguyên liệu cho 1 phương pháp trên cao nhất cũng khoản 50k. Nhưng điều đặc biệt là bạn có thể bảo quản trong tủ lạnh và tái sử dụng lại.

Phương pháp triệt lông trên sẽ giúp cho bạn rất nhiều, nhưng các bạn có biết không. Các bạn cần duy trì thực hiện đều, thường xuyên sử dụng phương pháp triệt lông này trong tháng.


Nếu như các bạn muốn biết thêm một phương pháp triệt lông vĩnh viễn thì có thể tham khảo thêm công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng ánh sáng sinh học IPL. Ánh sáng sinh học sẽ giúp cho làn da của bạn được sáng mịn hơn, lông sẽ được tiêu diệt và chu kì mọc lông lại sẽ rất lâu, Có mọi thông tin, hay thắc mắc gì thêm thì có thể liên hệ đến hotline: 18006377 để được chăm sóc, tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé các bạn. Chúc các bạn thành công trong việc lựa chọn phương pháp triệt long vĩnh viễn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét