Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Phương pháp điều trị nám siêu đơn giản cho các chị em

Vốn thời gian rất ít ỏi hoặc đơn giản là do bạn quá lười biếng với những công thức điều trị nám da phức tạp, nhiều bước và nhiều nguyên liệu có thể là lý do luôn khiến bạn không thể kiên trì công cuộc trị nám da. Vậy tại sao lại không đơn giản hóa bằng những cách xóa nám cho da vô cùng rất đơn giản, không hề tốn thời gian mà cũng không hề tốn kém.

Những công thức điều trị nám da rất phức tạp với nhiều công đoạn và nguyên liệu sẽ khiến bạn chán nản, đặc biệt khi mà phương pháp yêu cầu kiên trì thực hiện trong một thời gian dài. Mỗi lần chế thuốc cho làn da nám bạn đều phải chuẩn bị nhiều thứ, từ cân đo đong đếm nguyên liệu từng chút một,… Vậy là chỉ sau một vài lần bạn áp dụng, các nàng sẽ trở thành “mèo lười” và ngại trị nám da, đặc biệt là khi quỹ thời gian ít ỏi và công việc cũng sẽ như áp lực cuộc sống khiến bạn quá mệt mỏi.
Vậy hãy thử sử dụng những công thức điều trị nám da siêu đơn giản dưới đây, không nhiều nguyên liệu, không quá là phức tạp, không đòi hỏi phải chính xác “từng mi-li-mét” mà vẫn cho ra hiệu quả không kém những cách phức tạp hơn.

Cực đơn giản khi sử dụng giấm loãng


Đơn giản là luôn có sẵn trong nhà một lọ giấm trắng và được bảo quản nơi khô ráo hoặc ở trong ngăn mát tủ lạnh. Mỗi lần bạn sử dụng, các nàng chỉ việc là hòa một cốc giấm với một cốc nước, dùng thêm bông thấm hỗn hợp và thoa nên trên vùng có nám da. Sau đó, bạn yên tâm là thư giãn thoải mái mà vẫn điều trị nám thành công. Rửa sạch mặt sau đó khoảng 15 phút rồi hãy mới đi ngủ bạn nhé.

Dầu oliu cũng giúp trị nám da không cần chế biến phức tạp



Ngoài ra, bạn cũng có thể thử sử dụng dầu oliu để trị nám da. Dầu oliu luôn có nhiều dưỡng chất và vitamin, giúp duy trì cho làn da sáng mịn, sạch nám da. Cũng không quá phức tạp như những phương pháp khác, với dầu oliu, bạn chỉ cần phải thoa một lượng dầu lên vùng da có nám sau đó rửa sạch. Sử dụng dầu oliu để điều trị nám bạn chỉ phải lưu ý chống nắng cho da để nhằm đảm bảo hiệu quả cao hơn.

Sữa tươi cho da hết nám mà không quá cầu kỳ


Hoặc đơn giản hơn chỉ là sữa tươi thôi. Chuẩn bị sẵn sữa tươi ở trong tủ lạnh, vừa uống và vừa điều trị nám thành công bạn nhé. Chỉ cần bạn thoa sữa tươi lên da mặt, massage thật nhẹ nhàng khoảng 10 phút rồi hãy rửa sạch lại mặt với nước mát. Sữa tươi sẽ rất nhanh chóng đẩy lùi gốc nám và mang lại cho bạn một làn da khỏe mạnh, mịn màng, tươi sáng hơn.


Hoặc bạn có thể sử dụng thêm mật ong, nước chanh,… thoa lên da nám để trị nám đơn giản nhất nhé.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Xem chi tiết tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét