Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Từ Hi Thái Hậu – người phụ nữ quyền lực, bậc thầy giữ gìn nhan sắc và tuổi trẻ

Từ Hi Thái Hậu chính là một trong những người phụ nữ quyền lực nhất của Trung Quốc trong thời kỳ phong kiến. Không những đã được biết đến là Thái Hậu độc tài và thông minh, Từ Hi Thái Hậu còn được sử sách ghi lại với một hình ảnh về một người phụ nữ xinh đẹp, rất quý phái và là bậc thầy trong làm đẹp. Bà có những phương pháp giúp giữ gìn nhan sắc và tuổi trẻ độc đáo làm cho người phụ nữ tuổi 50 vẫn xinh đẹp, trẻ trung như là ngoài 20.

Một trong những phương giúp làm đẹp độc đáo của bà hiện được dân gian lưu truyền đó chính là cách trị nám da với các nguyên liệu là bột trân châu. Phương pháp điều trị nám, làm đẹp da rất độc đáo đã giúp cho Từ Hi Thái Hậu luôn giữ được nhan sắc tuổi đôi mươi cùng với làn da trắng sáng, mịn màng.

Xem thêm


trị nám da


http://lamdeponline.vn/thoi-cua-cong-nghe-lam-dep-hien-dai.html


Điều trị nám da và ngăn ngừa da với đu đủ

Trân châu – viên ngọc quý tới từ đại dương


Thời kỳ phong kiến, viên trân châu luôn là món trang sức đắt đỏ, khó kiếm mà chỉ có giới quý tộc, thương nhân mới có thể sở hữu được. Đó chính là loại hạt tròn trịa, nhẵn mịn, sáng bóng được lấy ra từ loại động vật thân mềm, sống ở biển sâu, được bao bọc kỹ trong lớp vỏ cứng thần kỳ. Nếu như ngọc trai so với người nghèo, thường dân đó là món đồ vô cùng giá trị mà cả trong mơ cũng không thể sở hữu được thì với giới quý tộc, hạt trân châu lại hoàn toàn có thể được bào mịn để làm đẹp hằng ngày.



Người phụ nữ quyền quý – Thái Hậu Từ Hi đã chế biến bột trân châu thành cách trị nám da vô cùng độc đáo và đã được xem là phương pháp làm đẹp chỉ có giới quý tộc mới có được khả năng áp dụng. Không chỉ lựa chọn loại ngọc thượng hạng, việc mài hạt trân châu ra lấy bột cũng sẽ yêu cầu kỹ thuật rất cầu kỳ để giúp da hấp thụ dưỡng chất tối ưu nhất. Bột trân châu sau đó sẽ được đắp lên da, đó là cách trị nám da và tàn nhang được Từ Hi Thái Hậu vô cùng xem  trọng. Nhờ vào bí quyết trị nám da thượng hạng ấy, Thái Hậu Từ Hi luôn luôn giữ được vẻ trẻ trung và nhan sắc “nghiêng nước, nghiêng thành” bất kể tuổi tác.

Bột trân châu – cách điều trị nám da chỉ dành cho giới quý tộc



Ngày nay, bột trân châu và bột ngọc trai cũng đã được sử dụng để chế biến nhiều loại mỹ phẩm làm trắng da, trị nám. Tuy nhiên, với cách trị nám bằng bột trân châu ở thời hiện đại sẽ không giữ được sự cầu kỳ giống như cách trị nám da nguyên bản thời xưa được Từ Hi Thái Hậu sử dụng nữa.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Xem chi tiết tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét