Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Chia sẻ 5 loại vitamin rất cần thiết để điều trị nám da

Vitamin luôn là một trong những nhân tố rất thiết yếu của cơ thể. Không chỉ giúp đóng vai trò giúp cơ thể khỏe mạnh, vitamin còn rất cần thiết để phòng ngừa và giúp chữa nhiều loại bệnh khác nhau như trứng cá, mụn đầu đen và nám da… Dưới đây chính là năm loại vitamin cần thiết giúp bạn trị nám da thành công nhé.

Vitamin không chỉ giúp đóng vai trò là một loại dinh dưỡng thiết yếu giúp cơ thể khỏe mạnh mà nó còn có tác dụng tuyệt vời làm đẹp làn da. Vitamin sẽ giúp da mịn màng, tươi sáng và đặc biệt là điều chỉnh sắc tố da. Nhiều loại vitamin luôn có vị trí quan trọng trong việc hình thành các sắc tố. Do đó, để việc điều trị nám, bạn cần hoàn toàn có thể nhờ cậy những loại vitamin này.

Dưới đây chính là năm nhóm vitamin rất cần thiết cho quá trình giúp điều trị nám da, hãy ghi nhớ và sử dụng ngay trong hôm nay để tiện điều trị nám thành công nhé:

1. Vitamin A


Vitamin A luôn có tác dụng chống oxy hóa, do đó có khả năng sẽ làm mờ vết thâm nám trên da. Cung cấp rất nhiều vitamin A cho cơ thể ngoài việc giúp điều trị nám da thành công còn giúp cho bạn có đôi mắt sáng làn da trẻ khỏe, chống việc nhăn da hiệu quả.

Nguồn cung cấp vitamin A chủ yếu là tư bơ sữa, thịt lợn, gan lợn, cá,…

2. Vitamin C


Vitamin C luôn là lựa chọn số một để phòng chống lão hóa da. Nhờ khả năng giúp chống lại các gốc tự do, vitamin C sẽ giúp chăm sóc làn da bạn khỏe mạnh, căng mịn, giúp ngừa và giúp điều trị nám da. Vitamin C còn có tác dụng tái tạo một lớp màng bảo vệ da tối ưu, chống nắng và tránh các tác động khác từ môi trường.

Để điều trị nám da, bạn cần nên bổ sung các nhóm thực phẩm sau: cam, chanh, dưa leo, cà chua,…. Đây luôn là những nguồn vitamin C dồi dào mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy được.


3. Vitamin E


Vitamin E có rất nhiều trong đậu tương, giá đỗ, dầu thực vật,… và các loại trái cây khác nhau. Vitamin E chính là dinh dưỡng “vàng” giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV. Không chỉ có khả năng là giúp bạn điều trị nám da, vitamin E còn được cung cấp thường xuyên cho cơ thể sẽ giúp cho bạn có làn da trắng sáng tự nhiên nữa nhé.

4. Vitamin B3


Để điều trị nám da, bạn cũng nên bổ sung thêm vitamin B3 cho da. Vitamin B3 sẽ giúp duy trì độ ẩm cho làn da, làm giảm đi các vết thâm nám, dị ứng da. Cung cấp vitamin B3 thường xuyên sẽ giúp cho hạn chế được sử hình thành hắc sắc tố nhờ khẳn năng làm kích thích cơ thể sản xuất ceraminde và axit béo – hai hợp chất quan trọng giúp đóng vai trò bảo vệ da.

5. Vitamin K



Vitamin K không còn được sử dụng phổ biến tuy nhiên lại có vai trò đặc biết quan trọng trong quá trình giúp điều trị nám da. Loại vitamin này sẽ giúp xóa các vết thâm và nám da nhanh chóng, đặc biệt là hữu ích cho những người phải thường xuyên phải làm việc khuya dẫn tới da có nám, tàn nhang hay là quầng thâm ở mắt.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Xem chi tiết tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét