Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Điều trị nám da và ngăn ngừa da với đu đủ

Nỗi lo về việc nám da không chỉ xuất hiện bởi các tác hại làm xấu da của những đốm nám mà nó còn do cả khả năng nám quay trở lại rất nhanh chóng sau khi đã điều trị hiệu quả. Bài viết ở dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách điều trị nám da và ngừa nám da trở lại rất hiệu quả với trái đu đủ, giúp cho bạn yên tâm hơn và sở hữu làn da đẹp mịn màng.

Một trong những nỗi lo rất lớn về nám da đó chính là khả năng nám sẽ quay trở lại sau khi đã điều trị nám da thành công. Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho nám quay trở lại, trong đó có việc bạn sẽ lựa chọn phương pháp sai và cách chăm sóc da chưa hiệu quả sau khi đã điều trị nám da.

Để cho việc trị nám da hiệu quả bạn cũng cần phải kết hợp việc chăm sóc làn da, chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời, ngừa nám quay trở lại rất hiệu quả. Bạn có thể sử dụng thêm hai loại mặt nạ dưới đây. Với các tác động trị nám da kết hợp bảo vệ da tối ưu, cách điều trị nám với đu đủ  dưới đây sẽ giúp cho bạn duy trì hiệu quả điều trị nám da lâu dài hơn.

Mặt nạ đu đủ mật ong


Đu đủ chính là một trong những loại quả rất là tốt cho phái đẹp. Nguyên nhân chính là do đu đủ nó có tác đụng kích thích tăng lượng hormone estrogen – nội tiết tố nữ ở trong cơ thể phụ nữ, điều này rất đặc biệt giúp cho da đẹp mịn màng, da trắng sáng, sạch mụn và lông không mọc rậm và thô cứng, ngoài ra cũng còn có công hiệu cải thiện giúp kích thước vòng một cho chị em.

Đu đủ cũng rất là quen thuộc trong điều trị nám da. Trái cây rất thơm ngon này hội tủ hầu hết các dưỡng chất rất cần thiết như chất xơ, vitamin và khoáng chất, chất chông oxy hóa, giúp bạn loại bỏ các hắc sắc tố làm da có nám, làm trắng da. Bên cạnh đó với đu đủ còn giúp cho da chống lại những tác động của ánh nắng mặt trời do đó ngừa nám trở lại khá hiệu quả.


Mặt nạ mật ong đu đủ giúp điều trị nám da và ngừa nám trở lại


Bạn hãy nên kết hợp đu đủ với mật ong để điều trị nám da và giúp ngừa nám quay trở lại. Mật ong cùng với hiệu quả chăm sóc da, kháng khuẩn cao cũng sẽ giúp da khỏe mạnh và chống lại được sự trở lại của nám. Bạn có thể hãy làm mặt nạ đu đủ mật ong theo các cách sau: một cốc đu đủ đã xay nhuyễn, trộn cùng với một thìa mật ong và một ít nước cốt chanh. Đắp mặt nạ lên trên da có nám trong khoảng 15 phút sau đó rửa sạch da với nước mát. Duy trì thường xuyên nhất để trị nám da và ngừa nám quay trơ lại.

Phương pháp trị nám cực hay từ bột trân châu của thái hậu Từ Hi



Không chỉ chính là người phụ nữ quyền lực nhất Trung Quốc thời phong kiến, Từ Hi Thái Hậu còn được biết đến như bậc thầy của những phương pháp làm đẹp độc đáo, giúp bà giữ được nhan sắc và tuổi trẻ. Trong đó, cách trị nám với bột trân châu từ bà được đánh giá là một trong những phương pháp chữa nám từ thiên nhiên hữu hiệu nhất.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Xem chi tiết tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét