Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Tuyệt chiêu giúp trị nám nhờ ăn các món ngon

 Thực đơn ăn uống hợp lý cũng chính là một trong những cách giúp phòng và chữa bệnh hiệu quả, ngay cả đối với tình trạng nám trên da mặt cũng vậy. Để điều trị nám da, bên cạnh các phương pháp trị nám rất “khô cứng”, thì hãy “mềm mỏng” với làn da hơn với các món ngon nhé.

Hãy thử dùng những món ăn cực ngon miệng dưới đây để giúp trị nám da nhé! Đảm bảo bạn sẽ không bao giờ bị chán và cảm thấy mệt mỏi trong khi đang kiên trì điều trị nám da một chút nào đâu.

Chè mè đen và súp đậu nành – hai món ngon miệng giúp trị nám da


Các món ngon này vừa làm no bụng, vừa làm đẹp, giúp trị nám da phải kể tới món súp đậu nành và chè mè đen. Bạn có thể thử áp dụng cho bữa chính, bữa phụ, hay là ăn bất kỳ hằng ngày khi đói.

Súp đậu nành luôn có chứa nhiều dưỡng chất sẽ có tác dụng phá hủy các gốc tự do, ngăn ngừa sự hình thành các hắc sắc tố làm sạm da, điều trị nám da hiệu quả. Ăn súp đậu nành còn sẽ giúp cải thiện làn da, giúp cho bạn có làn da trắng sáng, mềm mịn nhanh chóng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng chè mè đen để điều trị nám da, nhiều món kết hợp sẽ giúp cho bạn ngon miệng và bớt ngán. Chè mè đen hơi khó nấu hơn, phải nấu chín sữa, quả óc chó và mè đen nên xay nhuyễn, thêm ít đường và sử dụng mỗi ngày nhé.


Các loại nước ép


Nước ép trái cây cũng chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho quá trình điều trị nám da. Bổ sung thêm nước ép kiwi và cà chua mỗi ngày cũng sẽ giúp bạn nhanh chóng để sở hữu làn da đẹp mịn màng và sạch nám

Cà chua luôn là một loại quả quen thuộc với làn da. Bên cạnh một nguồn vitamin C dồi dào giúp cân bằng sắc tố da, giúp đẩy lùi nám da, cà chua còn cung cấp thêm nguồn lycopene dồi dào cho cơ thể để giúp làm đẹp, trẻ hóa da.

Bên cạnh cà chua, kiwi cũng chính là loại trái cây tuyệt vời để trị nám da.Kiwi có rất nhiều vitamin như vitamin C, B, D cùng với nguồn khoáng chất dồi dào sẽ giúp đẩy lùi nám da hiệu quả. Bên cạnh đó, với nước ép kiwi còn sẽ cho bạn làn da khỏe mạnh nếu sử dụng thường xuyên.

Món hồng khô ăn “vui miệng” cũng giúp trị nám da



Trong số các món mứt trái cây, hồng khô luôn là lựa chọn số một nếu bạn đang có nám. Món ăn vặt “vui miệng” này luôn có tác dụng trị nám da không ngờ nhé. Ăn hồng khô thường xuyên sẽ giúp cho các đốm nám trên da biến mất dần dần, nhờ đó, da dần sạch nám và mịn màng hơn.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Xem chi tiết tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét