Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Chia sẻ 3 cách sử dụng hạnh nhân giúp trị nám da tốt nhất

Hạnh nhân luôn có tác dụng trị nám da mà rất nhiều người biết đến. Với công dụng rất tuyệt vời này, trong dân gian đã luôn lưu truyền rất nhiều bài thuốc điều trị nám da tận dụng trái hạnh nhân. Để giúp cho bạn trị nám hiệu quả cao, bài viết ở dưới đây sẽ đưa ra ba cách áp dụng hạnh nhân điều trị nám cho hiệu quả ưu việt nhất.

Dưới đây sẽ là ba cách áp dụng trái hạnh nhân để điều trị nám da được đánh giá cao nhất. Không chỉ là giúp da sạch nám, sự kết hợp giữa hạnh nhân cùng với các nguyên liệu khác còn sẽ giúp da đẹp, mịn màng và tươi sáng hơn.

1. Hạnh nhân khi kết hợp với mật ong


Hạnh nhân kết hợp cùng với mật ong cho hiệu quả trị nám da tối ưu. Ngoài ra, nhờ vào hiệu quả chăm sóc da của mật ong, thì làn da của bạn sẽ được duy trì được độ ẩm cần thiết. Đặc biệt, hỗn hợp này còn sẽ cho ra hiệu quả trắng da tối ưu, mang lại được cho bạn làn da trắng sáng, tự nhiên.
Bạn cũng nên chuẩn bị sẵn các nguyên liệu sau ở trong nhà và áp dụng thường xuyên nhất để trị nám da: bột hạnh nhân và mật ong tươi, sữa bột, nước cốt chanh. Trộn thạt đều nửa thìa hạnh nhân, một thìa mật ong vàmột thìa sữa bột và một ít nước cốt chanh. Sử dụng các hỗn hợp này trên vùng da có nám trước khi bạn đi ngủ. Bạn có thể sửa sạch hỗn hợp này sau 15 – 20 phút nếu như muốn, nhưng tốt nhất là nên để qua đêm để vừa rửa sạch da với nước mát vào sáng hôm sau.


2. Hạnh nhân kết hợp với sữa tươi


Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp hạnh nhân với sữa tươi để giúp trị nám da. Sữa tươi cung cấp thêm nguồn dưỡng chất dồi dào cho làn da, làm cho da da khỏe mạnh và tươi sáng. Nhờ vậy, việc áp dụng hỗn hợp sữa tươi và hạnh nhân sẽ giúp làm da sạch lám, trắng sáng, đồng thời giúp ngăn ngừa các nguy cơ xấu trên da như mụn, sạm da,…

Để việc sử dụng hỗn hợp này, bạn cần phải ngâm quả hạnh nhân tươi trong nước khoảng bốn ngày sau đó hãy đem xay nhuyễn để thu được hỗn hợp ướt mịn. Trộn hạnh nhân cùng với lượng sữa tươi vừa đủ và sau đó đắp lên vùng có nám da. Để điều trị nám da, bạn có thể để hỗn hợp ở trên da qua đêm để da hấp thu tối đa dưỡng chất và điều trị nám thành công.

3. Hạnh nhân và trứng gà


Bài thuốc hạnh nhân với trứng gà để trị nám da đã được áp dụng khá phổ biến. Hiệu quả ưu việt của hai nguyên liệu này tốt nhất cho làn da này sẽ giúp cho bạn duy trì làn da trắng, sạch nám, tàn nhang và mụn nhọt.

Hãy trộn thật đều bột hạnh nhân với trứng gà để tạo ra một loại hỗn hợp sệt. Đắp lên da có nám sau khoảng một đêm và rửa lại với nước mát.


Hạnh nhân luôn có tác dụng trị nám da, giúp cho da trắng sáng rất tốt. Nhờ vậy, bạn có thể trị nám sẽ không quá khó với các công thức trên. Ngoài ra, với tinh dầu hạnh nhân cũng là một trong những loại nguyên liệu cực tốt để giúp trị nám da. Không chỉ nó chứa nguồn khoáng chất dồi dào, hạnh nhân luôn có cung cấp cho da các vitamin giúp làm sạch vết nám da và giúp ngăn ngừa hình thành nên hắc sắc tố.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Xem chi tiết tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét