Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Hiểu biết thêm cách triệt lông mép vĩnh viễn lấy lại sự tự tin vốn có

Các bạn nữ do bẩm sinh đã mang hàm lông mép của nam giới nên từ đó đã làm giảm sự tự tin trong giao tiếp và trở ngại lớn hơn đó chính là mất vẻ thẩm mỹ. Hôm nay mình sẽ chia sẽ về cách triệt lông mép cho các chị em, để đánh bật lại đám râu mép đáng ghét và mang lại sự nữ tính vốn có.

Các cách triệt lông mép trước đây:



Nhiều phụ nữ trước đây thường dùng kem tẩy lông hoặc waxing để thược hiện việc triệt lông mép. Nhưng những cách này bây giờ đã không còn áp dụng rộng rãi nữa bởi vì sao:
Khi thực hiện những cách trên thì da của bạn đôi khi sẽ có cảm giác ngứa, mẫn đỏ, và về lâu dài thì không đảm bảo lý do là công thức trên không thể nào tác động được đến nang lông.

Giải pháp triệt lông mép được áp dụng hiện nay


Với sự phát triển của công nghệ thì việc triệt lông mép thật sự không khó với các nhà khoa học và từ đó thì công nghệ triệt lông mép bằng công nghệ cao đã ra đời.

Công nghệ ánh sáng IPL



Công nghệ ánh sáng IPL sẽ giúp cho bạn triệt lông mép vĩnh viễn. Chắc chắn có nhiều bạn thắc mắc tại sao lại có thể triệt lông mép vĩnh viễn.

Sỡ dĩ có thể vĩnh viễn là do công nghệ triệt lông mép bằng ánh sáng IPL sẽ tác động vào nang lông, đặc biệt là sẽ ngăn chặn không cho cơ thể cung cấp được dinh dưỡng cho nang lông, từ đó nang lông sẽ suy yếu dần rồi tự rụng đi.

Giải pháp triệt lông mép này rất hiệu quả, nhưng có nhược điểm là: do các bạn mới thực hiện lần đầu tiên sẽ gây nên tình trạng mẫn đỏ, nhưng các bạn không nên quá lo ngại, đó chỉ là tác động nhiệt do ánh sáng gây ra, và nó chỉ kéo dài tối đa 3 ngày, các bạn nào đã làm qua vài lần thì sẽ không bị tình trạng này nữa.

Ngoài triệt lông mép, ánh sáng IPL còn giúp các bạn có được làn da trắng mịn màng. Chúc các bạn thành công.

Bạn đang xem nội dung: Hiểu biết thêm cách triệt lông mép vĩnh viễn lấy lại sự tự tin vốn có

Nguồn: trietlong.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét