Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Hướng dẫn cách điều trị nám da mặt bằng sử dụng mặt nạ bằng khoai tây

 Khoai tây sẽ không chỉ là loại củ rất quen thuộc trong gian bếp của mỗi gia đình, tốt cho sức khỏe mà nó còn chứa rất nhiều dưỡng chất đặc biệt giúp việc làm sáng da và trị nám hiệu quả. Cùng nhau tìm hiểu cách trị nám da mặt bằng sử dụng mặt nạ khoai tây dưới đây nhé!

Khoai tây luôn có chứa rất nhiều vitamin C, B6, chất xơ và Kali nên sẽ có tác dụng giúp làm mềm mịn da và làm mờ đi các vết nám trên da mặt, cho bạn làn da láng mịn, trắng hồng tự nhiên.

Mặt nạ nước ép khoai tây điều trị nám


Đây chính là phương pháp đơn giản nhất mà cũng sẽ không kém hiệu quả. Bạn chỉ cần lấy một củ khoai tây, rồi sao đó gọt sạch vỏ rồi ép lấy nước. Trước khi đi ngủ bạn hãy thoa nước ép khoai tây lên da trong vòng khoảng 20 phút rồi sửa sạch mặt. Thực hiện đều đặn từ 2 đến 3 lần 1 tuần sẽ cho được hiệu quả trị nám rất tốt.

Mặt nạ trị nám bằng khoai tây, sữa và bột nghệ



Cách này hơi phức tạp hơn nhưng nếu bạn có nhiều thời gian thì bạn cũng nên thực hiện để trị nám da mặt thành công.Bạn cần phải chuẩn bị một củ khoai tây, 300ml sữa tươi, 2 thìa cà phê bột nghệ.

Khoai tây hãy gọt vỏ cắt thành miếng nhỏ rồi sau đó xay nhuyễn cùng sữa tươi, bột nghệ. Thoa hỗn hợp này lên trên da và mát xa thật nhẹ nhàng khoảng 10 – 20 phút sau đó sửa sạch lại bằng nước ấm.

Mặt nạ trị nám từ khoai tây kết hợp cùng với mật ong


Bạn luộc hoặc là hấp chín một củ khoai tây nhỏ. Sau đó thì trộn thêm một thìa mật ong nguyên chất hoặc là sữa chua không đường thành một hỗn hợp sệt. Bạn rửa sạch mặt, thoa một lớp mặt nạ lên trên da. Thư giãn trong vòng khoản 15 – 20 phút rồi hãy nhẹ nhàng rửa sạch mặt nạ bằng nước mát. Loại mặt nạ này không những chỉ giúp bạn làm mờ vết nám trên da mà nó còn giúp làm mịn, dưỡng ẩm cho da khá hiệu quả.

Mặt nạ trị nám da mặt bằng sử dụng khoai tây và dầu dừa


Bạn cũng có thể kết hợp khoai tây nghiền mịn cùng với dầu dừa hoặc là dầu ô liu rồi thoa lên vùng da bị nám. Dầu dừa sẽ được biết đến như là nguyên liệu thiên nhiên rất hữu ích trong việc chăm sóc, dưỡng da mềm mịn và trắng sáng. Do đó, mặt nạ khoai tây dầu dừa sẽ giúp cho bạn nhanh chóng có đượ mộtc làn da sáng mịn, mờ nám…

Tuy khoai tây rất tốt đối với làn da bị nám nhưng nó lại không có khả năng giúp trị nám da triệt để, tận gốc. Nếu như bạn ngừng áp dụng, nám da vẫn sẽ tái phát và có thể tiến triển nặng hơn. Do đó, để việc trị nám da tận gốc, triệt để, bạn nên sử dụng thêm công nghệ hiện đại.


Hotline : 1800 6377

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét